2006 mệnh gì? Hợp màu gì? Các thông tin về tuổi Bính Tuất 2006

0
2006 mệnh gì
2006 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì? 
2006 mệnh gì? Hợp màu gì? Các thông tin về tuổi Bính Tuất 2006
5 (100%) 1 vote

Sinh năm 2006 mệnh gì ? tuổi con gì ? hợp màu gì?…và rất nhiều thắc mắc liên quan đến người tuổi Tuất 2006 liên quan đến vận hạn, cuộc đời, sự nghiệp, công danh và đường tình duyên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

2006 mệnh gì
2006 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì?

2006 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 2006 mệnh gì? 

Những người sinh năm 2006 mang mệnh Thổ. Đầy đủ là Ốc thượng thổ: Theo ngũ hành, mệnh Thổ hợp, khắc các hành sau:

– Tương sinh với: Mệnh Kim, mệnh Hỏa

– Tương khắc với: Mệnh Thủy, mệnh Mộc

2006 tuổi gì, năm con gì?

Người sinh năm 2006 bao nhiêu tuổi? Câu trả lời là 15 tuổi.

2006 là năm con Chó (Bính Tuất), vì thế những người sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất. Tuổi (cầm tinh) con Chó

2006 mệnh gì
Người sinh năm 2006 tuổi con gì?

– Sinh năm 2006 là tuổi con Chó (Bính Tuất)

– Năm sinh dương lịch: Từ 29/1/2006 đến 16/2/2007

– Năm sinh âm lịch: Bính Tuất

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung khắc: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tính cách người Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có bản tính trung thành, tính tương trợ. Vì là người thực tế và kiên trì nên họ luôn là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bởi bất cứ điều gì mà họ còn rất bền bỉ khi giúp người khác. Do kiên trì và vững vàng, họ có sức mạnh nội tâm vững vàng không gì lay chuyển. Tích cực – trung thành, nhẫn nại và có thể tin cậy, dựa dẫm. Tuy nhiên, họ cũng là người khá tiêu cực, định  kiến và có khuynh hướng “bới lông tìm vết”.

Những người tuổi Tuất, mệnh Thổ có đặc trưng là trực giác khá tốt. Họ thông minh, sáng dạ, có khả năng nhìn người nhưng lại thiếu tinh tế. Với nam mệnh  Thổ sinh năm 2006, họ không khéo léo trong việc thể hiện tình cảm. Nhưng với người có gia đình, khi có con thì họ lại rất cưng chiều con cái. Công danh của người sinh năm 2006 cũng thăng trầm, tiền vận với sự nghiệp khá lận đận. Với nữ mệnh Thổ sinh năm 2006, người này có sức hút, hiền lành, biết giữ lễ nghĩa với mọi người, hoạt bát. Trong tình yêu, nữ tuổi này khá nhạy cảm, dễ bị tình cảm chi phối hơn. Về vận hạn của người sinh năm 2006 thường là những năm 25, 27, 30, 36 sẽ gặp nhiều khó khăn. Bạn nên rèn luyện bản lĩnh và ý chí nhiều hơn. Nói chung, cuộc đời của người Bính Tuất 2006 khá khó khăn. Nếu không biết tính toán, tận dụng cơ hội thì hậu vận khó mà hết long đong. 

2006 hợp màu gì?

– Màu hợp người sinh năm 2006 Bính Tuất:

+ Màu bản mệnh: Vàng đậm, nâu đất thuộc mệnh Thổ.

+ Màu tương sinh: Màu hồng, đỏ, tím, cam thuộc mệnh Hỏa.

– Màu kiêng kỵ người sinh năm 2006 Bính Tuất:

+ Màu xanh lá cây, xanh lá chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc hợp tuổi là một phần quan trọng cần lưu tâm trong phong thủy. Theo đó, nếu biết khéo léo ứng dụng các màu sắc hợp mệnh xung quanh cuộc sống thì thân chủ sẽ gặp nhiều may mắn, gặt hái thành công, tài lộc gõ cửa, công việc làm ăn thuận lợi.

2006 mệnh gì
2006 hợp màu gì?

– Nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 hợp với các màu: Đen, xanh da trời, xanh lá cây, nâu, vàng.

– Các màu kiêng kỵ với Nam mệnh Thổ Bính Tuất 2006 là: Trắng, hồng, xám, ghi, đỏ, tím, cam.

– Nữ mạng Thổ 2006 tuổi Bính Tuất hợp với các màu: Đen, xanh da trời, xanh lá cây, nâu, vàng.

– Các màu kỵ với Nữ mạng Thổ 2006 là: Trắng, xám, ghi, đỏ, hồng, tím, cam.

Sinh năm 2006 hợp số mấy?

– Nam sinh năm 2006 Bính Tuất hợp các số: 1, 3, 4

– Nữ  sinh năm 2006 Bính Tuất hợp các số: 1, 3, 4

Những con số may mắn trên đây sẽ như thần hộ mệnh cho người tuổi Bính Tuất 2006. Các bạn có thể ứng dụng các con số này trong chọn mua sim phong thủy, hay mở tài khoản ngân hàng số đẹp…

Sinh năm 2006 hợp tuổi nào?

– Nam mạng Thổ Bính Tuất 2006 hợp tuổi:

+ Trong làm ăn: Đinh Hợi, Tân Mão, Mậu Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ, Mậu Tý và Ất Dậu

+ Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Tân Sửu, Ất Mùi và Quý Mùi

– Nữ mạng Thổ Bính Tuất 2006 hợp tuổi:

+ Trong làm ăn: Đinh Hợi, Tân Mão, Mậu Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ, Mậu Tý, Giáp Ngọ và Ất Dậu

+ Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Tân Sửu, Ất Mùi, Quý Mùi

Xem tuổi hợp được coi như phong tục lâu đời của người Việt. Qua đó, các bạn sẽ tìm được đối tác làm ăn thuận lợi, bạn đời hợp tuổi để cuộc sống được viên mãn, hạnh phúc, công việc phát đạt.

Năm 2006 hợp hướng nào?

Nam nữ sinh năm 2006 hợp hướng nhà nào? Biết được hướng hợp với mệnh có thể đem đến cho bạn sức khỏe, tài lộc. Tránh tai ương cho gia chủ.

những người sinh năm 2006 hợp với hướng nhà nào
Nam nữ sinh năm 2006 hợp hướng nhà nào?

Nam mệnh Thổ sinh năm Bính Tuất 2006

– Hướng Nam là hướng sinh khí vô cùng tốt: Với hướng này, gia đình phát tài nhanh chóng, thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, may mắn. Gia đình đủ nếp đủ tẻ, con cái thông minh giỏi giang.

– Hướng Bắc là hướng Thiên Y: Nhà hướng này lúc đầu có nhiều lộc, giàu có. Nhưng hướng này lại thiên về dương nhiều hơn nên phụ nữ trong gia đình sẽ hay đau ốm, bệnh tật.

– Hướng Đông Nam là hướng Diên Niên: Đối với hướng nhà này công danh rất phát đạt. Các thành viên trong gia đình đều có tinh thần cầu tiến, có chí tiến thủ nên đạt được nhiều công danh lẫy lừng. Gia đình đóng góp nhiều hiền tài cho đất nước.

– Hướng Đông là hướng Phục Vị: Ban đầu hướng nhà này khá giả nhưng thiên về dương nhiều nên các thành viên trong gia đình dễ sinh bất hòa, phụ nữ dễ bệnh tật.

Nữ mạng Thổ tuổi Bính Tuất 2006

  • Hướng Nam là hướng Sinh khí: Theo tử vi, nhà hướng này phát phúc nhanh, phụ nữ trong gia đình khéo léo, chu toàn gia đình. Con cái trong gia đình đều thông minh giỏi giang.
  • Hướng Bắc là hướng Thiên Y: Nhà hướng này giàu có, phú quý, các thành viên trong nhà sống nhân hậu. Nhưng thiên về dương nhiều nên phụ nữ trong gia đình dễ gặp nhiều bệnh tật.
  • Hướng Đông Nam là hướng Diên Niên: Nhà hướng này toàn vẹn phúc lộc thọ, người trong gia đình đều có ý chí cầu tiến. Đạt được nhiều công danh lẫy lừng, đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước.
  • Hướng Đông là hướng Phục Vị: Ban đầu nhà hướng này sẽ khá giả nhưng thiên về dương nhiều hơn nên các thành viên trong gia đình dễ gặp bất hòa, phụ nữ dễ bệnh tật.

Các bạn tuổi Tuất 2006 có thể tham khảo để biết được người sinh năm 2006 mệnh gì, hợp màu gì, đường công danh ra sao, cần kiêng kỵ điều gì để gặp thuận lợi trong cuộc sống.

>>> Bài viết tham khảo: Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Gợi ý quà tặng & lời chúc ý nghĩa